บรรยากาศการจำหน่ายข้าวหอมมะลิและข้าวเสาไห้คุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
Image

บรรยากาศการจำหน่ายข้าวหอมมะลิและข้าวเสาไห้คุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

สกสค. จับมือองค์การคลังสินค้าฯ

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณด้านข้างร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ มีการจำหน่ายข้าวหอมมะลิ และข้าวเสาไห้คุณภาพดีพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ กิจกรรมดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานคณะกรรมการ สกสค. และองค์การคลังสินค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้เพื่อนครู และประชาชน ซึ่งในการจำหน่ายรอบแรกเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีข้าราชการครูบุคลากรทางการศึกษา และประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สำหรับการจำหน่ายในครั้งนี้ ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมอบให้ อาทิเช่น ข้าวหอมมะลิ 100% (หอมมะลิสุรินทร์) บรรจุ 5 กก. จากราคาปกติ 205 บาท ราคาพิเศษ 193 บาท ข้าวเสาไห้ บรรจุ 5 กก. จากราคาปกติ 99 บาท ราคาพิเศษ 95 บาท เป็นต้น และจะจำหน่ายในรอบถัดไปวันที่ กันยายน 2565 สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.otep.go.th




 ความประทับใจจากผู้บริโภค

    

                                                             

        คุณกันต์นลิน เพิ่มด่านกลาง บุคลากรทางการศึกษา

       ประทับใจข้าวหอมมะลิสุรินทร์ค่ะ ลองซื้อกลับไปหุงทาน ข้าวหอมนุ่มหุงขึ้นหม้อ          ได้ทานแล้วอร่อยมากค่ะ ราคาก็ไม่แพงมากคุ้มกับที่ได้ซื้อไป น้องๆ พนักงานขายก็           บริการดี ช่วยบริการขนไปส่งที่รถด้วย เลยประทับใจจนต้องกลับมาซื้ออีกครั้งค่ะ    



         คุณสมใจ เอี่ยมจันทร แม่ค้า


       วันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ป้าเลยกลับมาซื้ออีกครั้งค่ะ ประทับใจหลังหุงเสร็จข้าวสวย         ขึ้นหม้อ หอมนุ่มมาก ซื้อกลับไปหุงทานได้ทั้งครอบครัว และขายด้วย เพราะป้าทำ           อาหารตามสั่ง ลูกค้าที่มาทานก็ชมกันว่าข้าวหอมนุ่มอร่อยดี




           คุณสุญาดา สุนทรศารทูล 

           ผู้อำนวยการสำนักจรรยาบรรณวิชาชีพและนิติการ สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา

             เป็นสวัสดิการช่วยเหลือครูและบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถซื้อข้าวได้ใน       ราคาที่ไม่แพง ซื้อครั้งนี้จะนำไปร่วมทำบุญใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้งด้วย เป็น              โครงการที่ดีค่ะ อยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไป และขอเชิญชวนข้าราชการครู             บุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป แวะซื้อข้าวหอมมะลิในราคาย่อมเยา                                                              ค่ะ

                                  

กัลยรัตน์ : ภาพ/ข่าว

ภาณุวัฒน์ : อินโฟกราฟิก

กลุ่มเทคโนโลยีและสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร สำนักอำนวยการ 


รูปภาพ