เอกสารดาวน์โหลด → แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
หัวข้อที่แล้ว
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
หัวข้อถัดไป
ประกาศแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลสถิติการให้บริการของสำนักงานคณะกรรมการ สกสค.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
การดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี พ.ศ.2565
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา
128/1 ถนนนครราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
สำนักงานคณะกรรมการ สกสค. 02-105-4987 ประชาสัมพันธ์ ต่อ 1700
saraban@otep.go.th